Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

... tin buồn từ ngày mẹ cho mang nặng kiếp người ...



   
    Thêm một chủ nhật nữa phải lên lớp, … Tránh mệt mỏi và có sự thoái mái trong học tập cho học viên … tôi thu xếp cho họ thực tập trên máy theo nhóm … Chẳng biết làm gì , nhìn lên tờ lịch treo tường con số 8 tháng 8 gợi nhớ … Qua văn phòng trường, chỉ có TN - cô giáo dạy AV trực ở đấy. Tôi hỏi và ngồi vào máy… gõ… 


1. 
   Hôm nay là ngày bạn chào đời … Chợt nhớ đã đọc đâu đó trong một entry bạn viết rằng chưa bao giờ tổ chức sinh nhật của mình … Tôi cũng có khác gì bạn đâu … Đời tôi buồn nhiều hơn vui, cay đắng nhiều hơn hạnh phúc … tôi rất sợ nghe những lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp … Nó chỉ làm cho nỗi niềm tôi thêm héo hắt và quạnh hiu hơn thôi … 

 

 
   Nghe xót xa hằn trên tuổi trời Trẻ thơ ơi … trẻ thơ ơi …. Tin buồn từ ngày mẹ cho … mang nặng kiếp người … (Gọi tên bốn mùa - TCS) 


2.
   Chưa bao giờ và có lẽ cũng không bao giờ tôi tổ chức sinh nhật cho tôi . Ngay cả khi Khoa tôi qui định : Hàng năm tiền mừng sinh nhật của công đoàn trường tặng cho người nào, tổ trưởng công đoàn sẽ giữ lại và cùng những người khác góp thêm để tổ chức một Happy birthday nho nhỏ cho người đó … Có lẽ tôi không tránh được nếu như ngày tôi tham gia vào cõi trầm luân này không phải là tháng 7 … Tháng 7 mọi người nghỉ hè, ai có việc nấy … tôi lại bận chấm thi tuyển sinh của trường không được tiếp xúc với ai … thế là … tôi thoát … ! 


3. 
   Sau đó, tôi mời mọi người cùng đi buffet với lý do là vừa lãnh tiền làm đề và chấm thi … hihihi… 


4. 
  Chắc bạn sẽ nhận được nhiều lời chúc mừng và quà từ những người bạn ảo nên dù có cảm thấy … "tin buồn từ ngày mẹ cho … mang nặng kiếp người" … thì cũng hãy đón nhận thật vui và thật hạnh phúc nhé!…



đkl


Comments

Vuonkhuya 8. August 2010, 22:33

....tin buồn từ ngày mẹ cho mang nặng kiếp người....






Vuonkhuya 8. August 2010, 22:37




...thôi về đi. Đường trần đâu có gì...





....đời ta có khi là đóm lửa
một hôm nhuốm trong vườn khuya....

Vuonkhuya 8. August 2010, 22:40
...rất tiếc Opera không hổ trợ java cript nên không thể trình diễn flash được thuphai ơi !.... 
Date: 2010-08-08 22:49
...cảm ơn thuphai đã dành cho mình những tự sự qua entry vừa rồi . Bạn cũng như mình luôn trăn trở và muộn phiền giữa phận đời mình...

...có khi nắng khuya chưa lên
mà một loài hoa chợt tím...


Thôi hãy ngủ đi nhé ! Hôn lên môi muộn phiền rồi đi ....
thuphai 10. August 2010, 16:12
... Đành chịu thôi. Đó là hạn chế của Opera mà ... thuphai cám ơn Luân nhiều ... rất nhiều ...
Những pic đó thuphai đều thích cả ... Rất đẹp và phù hợp với giai điệu bài hát ...
Khuya nay về đến nhà - nhất định - trước khi đi ngủ sẽ ghé qua Vườn Khuya thưởng thức một lần nữa mảnh không - thời gian đó...!

Vuonkhuya 11. August 2010, 12:41




...đêm thấy ta là thác đổ...



 
thuphai 11. August 2010, 16:40
... Có nhạc cảm xúc cũng khác đó , Luân à ... !

2 nhận xét: