Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

Đêm nghiêng...






















thực tại
trong thinh lặng ...
trên bức tường thẳng đứng
tôi nhìn bóng tôi nghiêng

trong tĩnh mịch đêm đen

tôi nhóm lên một ngọn nến nhỏ
nhìn nó
cháy ...
riêng mình ... !!!


đkl

Jul 7, '10


vuonkhuya wrote on Jul 7


.... đêm treo trên một cành nghiêng, đêm chông chênh chuếnh choáng lung linh theo ánh sáng của ngọn nến nhỏ không đủ soi vào góc tối trong cõi buồn riêng đặc sệt , cô nén như nham thạch nhưng sôi sụt một cách lặng lẽ âm thầm...

thuphai wrote on Jul 7
... như sự chết, cuối cùng, ta sẽ gặp ...
giữa hư không tôi lại gặp tôi, về ...
em thánh hóa tim tôi bằng hạt lệ ...
(Du Tử Lê)

vuonkhuya wrote on Jul 7


...chiếc lá thu phai...

thuphai wrote on Jul 
thu phai rồi
.... còn đây lá úa khô
Nhạt hoàng hôn
.... xám thẫm dáng chiều hoang ..

thuphai wrote on Jul 7, edited on Jul 7
... giờ rãnh rỗi có thể nhìn kĩ tấm ảnh "Chiếc là thuphai" mới nhận ra Trầm Luân tinh tế lắm ... Quả thật , nó rất hợp với nội dung của những dòng chữ vu vơ lãng đãng mà thuphai đã viết trong entry này ... Cám ơn nhiều nhé , Trầm Luân ...

vuonkhuya wrote on Jul 7
Ngại quá ! :-}

thuphai wrote on Jul 7, edited on Jul 7
.Đó là cảm nhận của thuphai ... có thể là TL nghĩ khác .....

hongphuongvien wrote on Jul 7
thực tại
trong thinh lặng ...
trên bức tường thẳng đứng
tôi nhìn bóng ai nghiêng
trong tĩnh mịch đêm đen
tôi nhóm lên một ngọn nến nhỏ
nhìn nó
cháy ...
tim mình ... !!!

thuphai wrote on Jul 7, edited on Jul 7
... chưa đến mức có thể cháy "tim mình" đâu huynh à ! ... nó xa với tâm trạng muội muốn thể hiện ...

hongphuongvien wrote on Jul 8
Tại muội nhìn bóng muội nghiêng...chứ bóng ai nghiêng...nghiêng...không cháy thì cũng bỏ chạy !

thuphai wrote on Jul 9
Vâng ... Có lẽ muội đã quên rằng trước một sự vật , hiện tượng trong cuộc sống mỗi người sẽ có những cảm xúc riêng của mình và có thề là đống cảm hoặc ngược cảm cũng là lẽ tất nhiên ... Vì thế, muội tôn trọng suy nghĩ của huynh ... Thế nhé ! ...

vuonkhuya wrote on Jul 9
...đêm ta nằm bóng tối che nghiêng. Đêm ta nằm nghe tiếng trăm năm. Gọi thì thầm gọi buồn tênh...

thuphai wrote on Jul 9
Còn có bao ngày ...một chút vô thường theo ...

quynhhuong56 wrote on Jul 10
Thỉnh thỏang ta nên thắp một ngọn nến màu hồng để soi rọi cuộc đời ta bạn nhỉ!

thuphai wrote on Jul 12
... một ngọn nến hồng ... đôi khi cũng nên lắm ... cần lắm ... cho đời ta , phải không chị ....

laothayboigia wrote on Jul 11
Lâu lắm rồi, chợt đi qua blog này, gặp những câu thơ rất "lặng" mà lại làm người đọc chợt không bình yên!

thuphai wrote on Jul 12
Cám ơn bạn đã ghé qua và chia sẻ ...
... bình yên hay không bình yên ... ranh giới đó mong manh lắm ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét